Lịch Chiến Trận Hiệp Khách DzoGame

Hóa thân thành Hiệp khách, bạn sẽ có 2 con đường để lựa chọn: Chính phái hoặc Tà phái và có cơ hội gia nhập vào những cuộc chiến bất tận!

Thế lực chiến: cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai thế lực Chính – Tà. Như định mệnh ngàn đời, Chính phái và Tà phái luôn diễn ra những cuộc chiến nảy lửa để khẳng định lý tưởng và sức mạnh của mình: Tà không thể thắng chính hay Chính chưa hẳn là vô địch?

Chỉ với khả năng của một mình bạn, sẽ không thể chiến thắng cả thế lực đối phương, để tham gia Thế lực chiến, mỗi thế lực đều cần có một thế trận hoàn hảo mà nếu có sai sót, bạn sẽ phải trả giá bằng sự thất bại của thế lực mình! Do đó, trưởng mỗi thế lực luôn phải cố gắng xây dựng được sự đoàn kết, nhất trí cao cho các thành viên trong chiến trận. Thế lực của Thiên Mã tướng quân hay thế lực của Kiếm Vương sẽ giành chiến thắng? Điều đó tùy thuộc vào sự đoàn kết và cố gắng của mỗi thế lực!
Thế lực chiến, chiến trận khốc liệt giữa Chính phái và Tà phái diễn ra hàng tuần sẽ là chiến trường sôi động để các bạn có thể phô diễn hết tài năng cũng như sức mạnh đoàn kết của thế lực mình.

Võ Lâm huyết chiến: nơi bất phân Chính Tà, đẳng cấp, trường phái, bước chân vào chiến trường này, tất cả đều mang cùng một hình dạng, cùng chiến đấu hết mình trong khoảng thời gian qui định vì mục đích: trở thành người chiến thắng cuối cùng của chiến trận!

Hệ thống đấu trường so tài: nơi thường xuyên tổ chức các Đại hội Võ Lâm chọn người tài, hay dùng để giải quyết ân oán giữa các bang hội, phô trương sức mạnh, thể hiện vị thế của mình.

Chức năng pk và pvp hấp dẫn với những chiêu thức, khí công riêng của từng nhân vật!


Nhận xét